DANH MỤC SẢN PHẨM

Trải nghiệm tại TOTO Tuấn Tú

Đỗ Minh Tâm
Th 7 30/03/2024

⚜️Rất nhiều năm nay, với những nâng cấp về cơ sở hạ tầng, dịch vụ và định hướng sản phẩm cao cấp; TOTO Tuấn Tú đã được tiếp đón rất nhiều đoàn khách đến tham quan và trải nghiệm.

Họ là những người có nhu cầu mua thiết bị vệ sinh cho gia đình, họ là những kiến trúc sư, nhà thầu đưa khách hàng của mình đến tham quan và lựa chọn thiết bị cho công trình. Họ là những đối tác lớn của TOTO Tuấn Tú. Họ là những cửa hàng đại lý đến tham quan chia sẻ kinh nghiệm, Họ là những đoàn chuyên gia TOTO toàn cầu...

⚜️Dù là bất cứ quý khách nào TOTO Tuấn Tú luôn muốn mang đến trải nghiệm tốt nhất đến quý vị. Có những chuyến gặp gỡ tham quan một vài tiếng đồng hồ, 2 hay 3 ấm trà vẫn còn chuyện để nói.

Có những cuộc gặp để bàn bạc lại tính toán lại cho thiết kế và chi phí được tối ưu hóa. Có những cuộc ghé thăm chớp nhoáng chỉ để xem 1 thiết bị đặc biệt nào đó mà chỉ TOTO Tuấn Tú có.

Hay có cuộc gặp chỉ để sửa thiết bị mà khách hàng không thể tìm ra nơi có thể xử lý sự cố nào khác...Hay cần lời tư vấn cho vấn đề phòng vệ sinh nhà mình...

☺️Vâng, TOTO Tuấn Tú với những kinh nghiệm, trải nghiệm của mình cũng như kho hàng cao cấp rất lớn sẵn sàng hỗ trợ quý khách bất cứ khi nào.

😉Hãy nói với chúng tôi vấn đề của bạn, chúng ta sẽ cùng tìm giải pháp. Rất nhanh và tối ưu.

🥰Cảm ơn quý khách gần xa đã luôn tin tưởng TOTO Tuấn Tú.

 

Thu gọn