DANH MỤC SẢN PHẨM

TOTO Việt Nam ra mắt sản phẩm mới "Một chuẩn sống mới"

Đỗ Minh Tâm
Th 2 22/04/2024

Chào buổi sáng, thứ 7 vừa qua là một ngày đặc biệt khi TOTO Việt Nam ra mắt sản phẩm mới tại Hà Nội. Tôi, TOTO Tuấn Tú hân hạnh được mời đến dự sự kiện và thật sự chúng tôi đã háo hức không kém. Đúng là "Một chuẩn sống mới", sự kiện của TOTO Việt Nam đã thu hút sự quan tâm của ngành thiết bị vệ sinh và giới thiết kế cũng như các tòa báo. Các sản phẩm mới như Nắp rửa điện tử C2 và bộ sưu tập sen vòi mạ màu PVD không chỉ có giá trị thẩm mỹ cao mà còn mang đến trải nghiệm thư giãn tuyệt vời và an toàn tuyệt đối cho gia đình.

Trong không gian sang trọng của âm nhạc và những thiết kế đỉnh cao, TOTO Tuấn Tú cũng như rất nhiều quý khách tham dự đã có một trải nghiệm đáng nhớ.

Với việc công bố nhà máy thứ 5 tại Vĩnh Phúc, TOTO Việt Nam thể hiện sự tận tâm và cam kết với khách hàng Việt Nam và khách hàng toàn cầu về sự nhất quán về tiêu chuẩn và chất lượng sản phẩm.

Chúc mừng TOTO Việt Nam ngày càng phát triển lớn mạnh bằng chính sự tận tâm của mình, và chúng tôi tin rằng khách hàng Việt sẽ ngày càng yêu thích hơn nữa các sản phẩm của TOTO

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Thu gọn