DANH MỤC SẢN PHẨM

TOTO VIỆT NAM SERVICE MASTERS 2024 - Tìm kiếm tài năng bảo hành TOTO Việt Nam 2024.

Đỗ Minh Tâm
Th 7 13/04/2024

🔱Cuộc thi do TOTO Việt Nam tổ chức vào ngày 11- 13/6/2024, để tìm ra tài năng Bảo Hành Việt Nam xuất sắc năm 2024 tham dự cuộc thi toàn cầu “ TOTO World Service Masters” được tổ chức tại Nhật Bản.

Với sứ mệnh phụng sự người tiêu dùng trên toàn thế giới, TOTO không ngừng trau dồi kĩ năng và nâng cao dịch vụ.

Và TOTO Tuấn Tú cũng vậy!

🔱Điều gì làm nên thương hiệu TOTO Tuấn Tú bền vững trong lòng các quý khách hàng?

Đó là uy tín! Với hơn 30 năm kinh nghiệm lao động và phấn đấu trên thương trường thiết vị vệ sinh toàn Miền Bắc, TOTO Tuấn Tú với những nỗ lực không ngừng nghỉ của cả 1 tập thể thống nhất đã nhận được những ghi nhận ấn tượng từ người dùng dịch vụ và từ TOTO Việt Nam.

⚡️Ngày hôm qua, Giám Đốc Bảo Hành TOTO Việt Nam đã đến showroom TOTO Tuấn Tú để tận tay gửi thư mời TOTO Tuấn Tú cũng như anh Đỗ Duy Nam -Trưởng phòng Bảo hành lắp đặt tham dự “ TOTO Việt Nam Service Masters” – Tài năng bảo hành TOTO Việt Nam 2024.

 

⚡️Vinh dự là 1 trong 8 kỹ thuật viên xuất sắc của Việt Nam được chọn tham dự chương trình này, anh Đỗ Duy Nam với 15 năm kinh nghiệm và có 13 năm liên tiếp được trao giải “Nhân viên Bảo Hành Lắp Đặt Xuất Sắc” từ TOTO Việt Nam. Theo anh chia sẻ “TOTO Việt Nam Service Masters” chính là cơ hội để anh được học hỏi, nâng cao kĩ năng chuyên môn và tích lũy thêm kiến thức và kinh nghiệm từ TOTO và từ các đồng nghiệp trên toàn quốc; nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Anh sẵn sàng thử thách bản thân với những kĩ năng tiên tiến nhất, phức tạp nhất.

💥Hãy cùng cổ vũ anh Nam cũng như tất cả các anh em kỹ thuật viên siêu hạng trên toàn quốc của chúng ta. Xin chúc các anh nhiều sức khỏe, sẽ tiếp tục cống hiến và thành công trong sự nghiệp

Thu gọn