DANH MỤC SẢN PHẨM

Trung tâm bảo hành TOTO TUẤN TÚ và nhà sản xuất luôn luôn sãn sàng hỗ trợ và xử lý khi có sự cố xảy ra trong suốt quá trình sử dụng của quý khách hàng. 

 Sau khi Trung tâm Chăm sóc khách hàng của TOTO TUẤN TÚ nhận được yêu cầu của khách chúng tôi sẽ cử nhân viên kỹ thuật xuống ngay để hỗ trợ quý khách.

 1.Bảo hành: 

Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất hoặc bảo hành lỗi lắp đặt do kỹ thuật viên của TOTO TUẤN TÚ thực hiện (nếu có).

 2.Quy định về bảo hành: 

  • Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn 2 năm chính hãng và phiếu bảo hành hoặc phiếu giao hàng được tính kể từ ngày giao hàng. 

  • Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo hành và theo quy định của nhà sản xuất đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật. 

  • Có phiếu bảo hành hoặc hóa đơn mua hàng

3.Những trường hợp không được bảo hành: 

  • Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc mất Phiếu Bảo hành. 
  • Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc bị sửa đổi. 
  • Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng. 
  • Mã số trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với mã số được ghi trên phiếu bảo hành. 
  • Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên. 
  • Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập. 
  • Sản phẩm sử  dụng các chất tảy rửa mạnh làm hoen rỉ sản phẩm. 
  • Sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định. 
  • Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của TOTO TUẤN TÚ

4.Địa điểm bảo hành: ​

Nếu trong hợp đồng, biên bản bàn giao, phiếu bảo hành không ghi thoả thuận bảo hành tại địa chỉ khách hàng đã đăng ký, thì tất cả các sản phẩm đều được bảo hành tại trung tâm bảo hành của Hãng. Nhân viên TOTO TUẤN TÚ có thể hướng dẫn Quý khách hàng đến Hãng hoặc sẽ thay mặt Quý khách hàng mang sản phẩm tới Trung tâm bảo hành của Hãng để bảo hành sản phẩm cho Quý khách hàng. 

Bảo hành không bao gồm chi phí vận chuyển hàng và giao hàng. 

 5.Liên hệ, thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành: 

Xin Quý khách vui lòng liên hệ: 

Trung tâm chăm sóc khách hàng TOTO TUẤN TÚ

Địa chỉ:19C Cát Linh,Đống Đa,Hà Nội

Website: tototuantu.vn / Email: totothanhmy@gmail.com

HOTLINE: 0243.7325969 / 0904451060

 

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG.

 I. QUY ĐỊNH CHUNG:

Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng của TOTO TUẤN TÚ, chúng tôi sẽ hỗ trợ Quý khách đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất) . Sản phẩm chỉ được đổi khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau dưới đây.

 II. ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG:

Thời gian đổi trả: 30 ngày và đáp ứng các điều kiện dưới đây:

  1. Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của TOTO
  2. Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi các Kỹ thuật viên của TOTO TUẤN TÚ hoặc của nhà sản xuất.
  3. Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có)…
  4. Sản phẩm nhận lại không bị lỗi bên ngoài (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng,…)
  5. Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như (chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT nếu có, phếu bảo hành, sách hướng dẫn)​

III. TRƯỜNG HỢP KHÔNG CHẤP NHẬN ĐỔI TRẢ:

  1. Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
  2. Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc sản phẩm.
  3. Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định)
  4. Quý khách tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, trầy, xước, vỡ,…
  5. Sản phẩm đã được Quý khách kiểm tra và ký xác nhận tình trạng nhưng sau đó Quý khách yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do lỗi về ngoại quan (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…).

IV. QUY TRÌNH & THỦ TỤC ĐỔI TRẢ HÀNG:

  1. Quý khách liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành của Hãng hoặc Trung chăm sóc khách hàng của TOTO TUẤN TÚ
  2. Sau khi có Giấy xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa được ngay, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của TOTO TUẤN TÚ và của nhà sản xuất hoặc Trung tâm bảo hành được ủy quyền của nhà sản xuất.
  3. Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng từ 3 - 5 ngày tính từ ngày nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.
  4. Liên hệ làm thủ tục đổi trả hàng:

    Trung tâm chăm sóc khách hàng TOTO TUẤN TÚ

    Địa chỉ: 19C Cát Linh,Đống Đa,Hà Nội

    Website: tototuantu.vn / Email: totothanhmy@gmail.com

    HOTLINE: 0243.7325969 / 0904451060


Thu gọn