DANH MỤC SẢN PHẨM

TOTO TUẤN TÚ TIẾP KIẾN PHÓ TỔNG THỐNG NAM PHI!

Đỗ Minh Tâm
Th 5 14/12/2023

TOTO TUẤN TÚ TIẾP KIẾN PHÓ TỔNG THỐNG NAM PHI!

Nhận lời mời của Phó Chủ Tịch Nước Võ Thị Ánh Xuân trong chuyến công du tại Nam Phi của bà vào tháng 9 vừa qua, Phó Tổng Thống Nam Phi Paul Mashatile đã chính thức đến thăm Việt Nam từ ngày 12 đến 15/12/2023.

Cùng đoàn với Phó Tổng Thống là Phu Nhân và các bộ trưởng các ban ngành, đại sứ.

Đầu giờ chiều ngày 13/12/2023, Phó Tổng Thống Nam Phi đã có buổi hội nghị bàn tròn thương mại với các doanh nghiệp tại Hà Nội. Được biết, Nam Phi là đối tác thương mại lớn nhất của Việt Nam tại châu Phi với kim ngạch hai chiều đạt gần 1,3 tỷ USD trong năm 2022.

TOTO Tuấn Tú vinh dự tiếp kiến Phó Tổng Thống Nam Phi. Đoàn tham dự có Tổng Giám Đốc Công ty TNHH Thành My Nguyễn Thị Lan Hương và Phó Giám Đốc showroom TOTO Tuấn Tú Trần Công Thành.

Tại hội nghị, lắng nghe các ý kiến, Ngài Phó Tổng Thống đã đề cập đến việc tích cực thúc đẩy vòng tuần hoàn của những điều tốt đẹp giữa Nam Phi và Việt Nam. Sẵn sàng hợp tác với các đối tác có quan điểm tương đồng, tích cực thúc đẩy hòa bình, an ninh và thịnh vượng.

Phó Giám Đốc showroom TOTO Tuấn Tú Trần Công Thành đã có những lời giới thiệu về doanh nghiệp cũng như bày tỏ mong muốn có cơ hội hợp tác: “Công ty TNHH THÀNH MY với địa điểm kinh doanh là showroom TOTO Tuấn Tú. Chúng tôi là nhà bán lẻ thiết bị vệ sinh số 1 Miền Bắc. Cung cấp giải pháp hoàn thiện thiết bị vệ sinh cho các công trình biệt thự, chung cư, khu nghỉ dưỡng, khách sạn. Chúng tôi mong muốn hợp tác cũng các đối tác Nam Phi , góp phần xây dựng và hoàn thiện nhà ở cho người dân 2 nước”

Hội nghị diễn ra thành công tốt đẹp, mở ra cơ hội hợp tác giữa 2 nước nói chung và doanh nghiệp Hà Nội nói riêng.

 

Viết bình luận của bạn
Thu gọn