DANH MỤC SẢN PHẨM

SỰ KIỆN RA MẮT KHU TRƯNG BÀY LUXURY 11/11/2023

Đỗ Minh Tâm
Th 3 14/11/2023

Thứ 7 ngày 11/11/2023 vừa qua, TOTO Tuấn Tú hân hạnh giới thiệu tới quý khách hàng quý đối tác khu trưng bày cao cấp với những sản phẩm nhập khẩu và các phòng mẫu thượng hạng. Đây chính là tâm huyết của chúng tôi với mỗi giai đoạn biến chuyển về kinh tế xã hội nước nhà. TOTO Tuấn Tú luôn nỗ lực vươn mình, hướng tới những tầm cao mới nhằm mục đích phát triển doanh nghiệp và phục vụ quý khách hàng với chất lượng tốt nhất.

🥰Tại sự kiện, TOTO Tuấn Tú vinh dự được tiếp đón rất nhiều quý khách hàng, quý đối tác thân thiết và các quý khách mới đã tin tưởng chúng tôi trong thời gian qua. Cũng như sự tham dự của ban lãnh đạo TOTO Việt Nam và nhà phân phối đã hỗ trợ chúng tôi thực hiện sự kiện này.

👉Đến với các phòng mẫu cao cấp bậc nhất của TOTO, chúng tôi đã tái hiện không gian vệ sinh đẳng cấp để quý khách dễ dàng thiết lập và xác định được định mức nhu cầu của gia chủ.

👉Sự kiện diễn ra trong không khí trang trọng, ấm cúng và chân tình. Quý khách không ngần ngại bày tỏ những thắc mắc về thiết bị vệ sinh và TOTO Tuấn Tú luôn sẵn sàng giải đáp và đưa ra phương án tối ưu cho quý khách hàng.

♥️Đặc biệt đến với sự kiện này, quý khách hàng còn nhận được các phần quà giá trị duy nhất dành cho quý khách mua hàng này 11/11. Và 2 phần quà lớn nhất đã được trao đến tay 2 vị chủ nhân may mắn, đây là 1 niềm vui bất ngờ dành tặng quý khách hàng. Không khí giao lưu diễn ra vô cùng phấn khởi và vui vẻ.

👉Cuối sự kiện là lời cảm ơn của Phó Giám Đốc Trần Đoàn Tuấn đối với quý khách hàng, quý đối tác cũng như Ban lãnh đạo TOTO Việt Nam đã tham dự và hỗ trợ TOTO Tuấn Tú.

TOTO Tuấn Tú xin được gửi lời cảm ơn và chúc sức khỏe đến các quý khách hàng, quý đối tác và Ban Lãnh Đạo TOTO Việt Nam!

 

Thu gọn