DANH MỤC SẢN PHẨM

Siêu Trợ Giá Nhóm COMBO Và Bộ Sưu Tập Phòng Tắm Cao Cấp

Tobey Nghĩa
Th 5 26/11/2020

Với yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, phòng vệ sinh không chỉ cần đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt cơ bản mà còn phải đảm bảo tính thẩm mỹ, hay toát lên cái “gu” của gia chủ. Tuy nhiên, có khá nhiều khách hàng còn gặp khó khăn trong việc bố trí không gian phòng tắm sao cho khoa học. 

 

Vậy nên với kinh nghiệm làm nghề lâu năm cũng như những xu hướng toàn cầu luôn được cập nhật, TOTO TUẤN TÚ đã thiết kế rất nhiều COMBO một phòng hoàn chỉnh để khách hàng lựa chọn và áp dụng một cách nhanh chóng và thuận tiện.

 

Không chỉ vậy, chúng tôi còn dành tặng quý khách hàng nhiều ưu đãi từ chương trình SIÊU TRỢ GIÁ và  SIÊU HỖ TRỢ miễn phí nhằm hỗ trợ quý khách hoàn thiện phòng vệ sinh sang trọng, đẳng cấp với giá vô cùng đặc biệt và duy nhất tại TOTO TUẤN TÚ. Bao gồm các dịch vụ:

 

   📌Tư vấn đường chờ

  📌Tư vấn sản phẩm

  📌Tư vấn lắp đặt

  📌Thiết kế phòng vệ sinh hoàn chỉnh

 

TOTO TUẤN TÚ xin giới thiệu Nhóm COMBO và Bộ sưu tập phòng tắm cao cấp:

 

Với 4 nhóm COMBO linh hoạt với rất nhiều thiết bị có thể linh động ghép bộ với nhau hoàn hảo theo lựa chọn của quý khách.

COMBO Linh Hoạt giá chỉ từ 15.000.000đ

COMBO Linh Hoạt giá chỉ từ 15.000.000đ

 

 

 

 

 

 

✔️Thiết bị cao cấp chính hãng

✔️Thiết bị cao cấp mang phong cách cá nhân sang trọng

✔️Thiết bị cao cấp với công nghệ mới đỉnh cao

 

 

Và đặc biệt, 2 bộ SƯU TẬP PHÒNG TẮM CAO CẤP được hỗ trợ lắp đặt hoàn toàn miễn phí tặng quý khách.

 

 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ Showroom thiết bị vệ sinh TOTO Tuấn Tú, địa chỉ 19C Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội hoặc gọi điện tới số hotline 093.179.1818 để nhận ngay những hỗ trợ và tư vấn cụ thể từ nhân viên.

Thu gọn