DANH MỤC SẢN PHẨM

SEN VÒI TOTO MỚI THIẾT KẾ AN TOÀN CHO NGƯỜI SỬ DỤNG

Th 6 01/03/2019

Là một thiết bị không thể thiếu trong không gian nhà tắm, sản phẩm sen vòi được TOTO thiết kế với nhiều mẫu mã, chức năng vô cùng tiên tiến và hơn hết là luôn an toàn cho người sử dụng.

BÁT SEN SỬ DỤNG CÁC KHỚP NỐI CHẮC CHẮN


Sau nhiều năm sử dụng, khớp nối bát sen trần có thể bị lỏng hoặc vỡ. Khả năng bát sen rơi xuống; gây nguy hiểm cho người sử dụng là không tránh khỏi. Để loai bỏ hoàn toàn những nguy cơ đó, TOTO sử dụng các khớp nối chắc chắn hơn cho vòi sen tắm đứng để đảm bảo sự chắc chắn tuyệt đối.

GÁC SEN CÓ KHẢ NĂNG CỐ ĐỊNH ĐĨA KIM LOẠI TỐT

Gác sen được gắn thêm 1 lớp nhựa với nhiệm vụ giúp cố định đĩa kim loại chắc chắn. Chất liệu nhựa chống trơn trượt, ôm chặt lấy đĩa kim loại khiến nó khó rơi ra khỏi gác sen.

THIẾT KẾ CHỐNG XOAY, CHỐNG BẬT

TOTO đã thiết kế thêm một miếng đệm cao su với phần mũ nhô ra để ngăn chặn sen vòi tự xoay hoặc rơi ra khỏi tay cầm do lực nước mạnh.

Tuy  chỉ là những chi tiết nhỏ, nhưng những thiết kế kể trên chính là yếu tố giúp vòi sen cây của TOTO luôn đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Từ đó, những sản phẩm của TOTO luôn được tin dùng ở nhiều hộ gia đình, công trình thương mại và nhiều nước trên thế giới.

Viết bình luận của bạn
Thu gọn