DANH MỤC SẢN PHẨM

DÒNG SẢN PHẨM MẠ MÀU MATTE BLACK - ĐEN MỜ ĐẶC BIỆT CỦA TOTO

Đỗ Minh Tâm
Th 3 26/03/2024

💥 DÒNG SẢN PHẨM MẠ MÀU MATTE BLACK CỦA TOTO CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

Được vinh danh bởi giải thưởng IF DESIGN AWARD 2022, dòng sản phẩm mạ màu Matte Black của TOTO có thể được coi là đi tiên phong cho sự đổi mới, phá vỡ mọi giới hạn. Đó là vẻ đẹp đến từ bề ngoài tuy không bóng bẩy nhưng vẫn đầy lôi cuốn.

Không chỉ thỏa mãn về mặt thị giác, lớp mạ màu Matte Black còn được tôn vinh nhờ ưu điểm về khả năng chống bám bẩn, mức độ bền bỉ, an toàn và hoàn toàn thân thiện với môi trường.

Đây đều là kết quả xứng đáng từ những nỗ lực nghiên cứu và ứng dụng phương pháp mạ PVD (Physical Vapor Deposition - Lắng đọng hơi vật lý) tân tiến nhất của đội ngũ thiết kế từ TOTO. Bên cạnh đó, TOTO cũng tự hào khi chính là đơn vị đầu tiên và duy nhất mạ thành công màu đen mờ Matte Black bằng công nghệ này.

Trong một thế giới không ngừng chuyển động ngày nay, người tiêu dùng luôn muốn tìm kiếm thứ gì đó độc đáo giúp thể hiện bản thân một cách tốt nhất, và không gian sống là một nơi thể hiện cá tính của họ một cách rõ nét.

Một thiết kế hội tụ tính thẩm mỹ và công năng, hướng đến việc tạo ra trải nghiệm đáng giá trong không gian vệ sinh lí tưởng với sứ mệnh thúc đẩy cảm giác hạnh phúc được trở về nhà sau những giờ lao động chất lượng.

Đó là 🖤DÒNG SẢN PHẨM MẠ MÀU MATTE BLACK - ĐEN MỜ 🖤

Hãy cùng chờ đón những siêu phẩm mới... LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG 6 THÁNG 

⚜️TOTO TUẤN TÚ- showroom cung cấp những thiết bị vệ sinh cao cấp hàng đầu.

------------------------------------------------------------------

TOTO TUẤN TÚ - LUXURY BATHROOM:

Địa chỉ showroom: TOTO TUẤN TÚ 19C CÁT LINH, ĐỐNG ĐA, HN

Hotline: 093.179.1818

Website: www.tototuantu.vnwww.totohanoi.vn

Fanpage: TOTO Tuấn Tú Youtube:www.bit.ly/DangKyKenh_SHOWROOM_TOTO_TUANTU

Tiktok: https://www.tiktok.com/@thanh_toto_tuantu

#toto #tototuantu

Thu gọn