DANH MỤC SẢN PHẨM

BỒN CẦU TOTO SỬ DỤNG NHỮNG CÔNG NGHỆ GÌ?

Tobey Nghĩa
Th 5 22/10/2020

Thương hiệu thiết bị vệ sinh TOTO là cái tên không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam trong những năm vừa qua. Thuộc phân khúc cao cấp nên các sản phẩm của TOTO không chỉ được chú trọng tới thiết kế mà còn được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, trong đó đặc biệt kể đến là sản phẩm bồn cầu TOTO. Vậy những công nghệ hiện đại nào được áp dụng trong dòng sản phẩm này? 

 

Bồn cầu TOTO nhận được đánh giá cao của chuyên gia và người tiêu dùng bởi sản phẩm được áp dụng nhiều công nghệ hiện đại với những tính năng vượt trội.Những công nghệ đặc biệt được áp dụng có thể được kể đến như sau:

 

Công nghệ CeFiOnTect chống bám bẩn

 

Nhờ công nghệ CeFiOntect mà các sản phẩm bồn cầu của TOTO dễ dàng loại bỏ các mảng bám cùng vi khuẩn trên bề mặt thiết bị, qua đó giúp tiết kiệm thời gian vệ sinh cho người dùng đồng thời cũng giảm thiểu tối đa việc sử dụng chất tẩy rửa gây hại cho môi trường. Thêm vào đó, lớp men siêu nhẵn CeFiOntect này còn giúp bàn cầu luôn sáng bóng, tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

 

 

Công nghệ Ewater+

 

Ewater+ là công nghệ khử trùng, làm sạch nước tiên tiến được tích hợp trong nắp rửa điện tử WASHLET. Với công nghệ này, bồn cầu TOTO sẽ được làm sạch nhanh chóng và tiêu diệt tối đa vi khuẩn, đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng. Công nghệ Ewater+ hoạt động với nguyên lý phun tráng lòng cầu trước và sau để đảm bảo loại bỏ vi khuẩn tối ưu, an toàn cho người dùng và thân thiện với môi trường.

 

 

Công nghệ xả xoáy Tornado

 

Công nghệ Tornado giúp thiết bị tiết kiệm nước hiệu quả hơn so với các sản phẩm bồn cầu thông thường. Với dòng nước xả 360 độ, giống như lốc xoáy, các vết bẩn sẽ được quét sạch nhanh chóng. Một điểm cộng nữa cho công nghệ này đó là quá trình xả êm ái, không gây ra tiếng ồn, ảnh hưởng tới công việc của người sử dụng.

 

 

Công nghệ xả thẳng G-Max

 

Một lựa chọn khác cho bạn là công nghệ xả thẳng G-Max, “người anh em gần” với công nghệ xả Tornado. G-Max là kiểu xả thẳng, đánh bay các mảng bám bẩn, hiệu quả trong việc chống gây tắc nghẽn bồn cầu.

 

Địa chỉ mua bồn cầu TOTO chính hãng tại Hà Nội

 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp các sản phẩm thiết bị vệ sinh của TOTO. Nhưng để lựa chọn đâu là nơi “trao trọn niềm tin” với những sản phẩm chính hãng, uy tín, chất lượng thì vẫn còn là băn khoăn của nhiều người. Showroom thiết bị vệ sinh TOTO Tuấn Tú tự hào là địa chỉ tin cậy hàng đầu của đông đảo quý khách hàng.

 

Showroom TOTO Tuấn Tú với nhiều năm kinh nghiệm chuyên cung cấp các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh chất lượng hàng đầu tới từ thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản này. Bồn cầu TOTO là một trong những mặt hàng nhận được nhiều sự ưu ái của khách hàng khi tới với showroom. TOTO Tuấn Tú cam kết đảm bảo mang tới cho khách hàng những dòng sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý nhất.

Khi mua hàng trực tiếp tại showroom, khách hàng không chỉ nhận được những tư vấn cụ thể từ đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm với từng không gian căn nhà của mình mà còn được trải nghiệm và tham gia nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn tại cửa hàng. Đối với khách hàng ngoại tỉnh, chi phí vận chuyển sẽ được hỗ trợ tối đa với từng đơn hàng. Tới với showroom TOTO Tuấn Tú, khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng với sản phẩm và chính sách bảo hành chính hãng tới từ chính thương hiệu.

 

Hi vọng qua bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết về các công nghệ được áp dụng trong sản phẩm bồn cầu TOTO. Nếu có bất kỳ thắc mắc hay cần tư vấn về dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh phù hợp cho gian phòng của mình, đừng ngần ngại liên hệ tới tới hotline 093 179 1818 hoặc tới địa chỉ Showroom thiết bị vệ sinh TOTO Tuấn Tú, 19C Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội để nhận được phản hồi sớm nhất.

Thu gọn