DANH MỤC SẢN PHẨM

BẬT MÍ BỘ SƯU TẬP THIẾT BỊ VỆ SINH MÀ CÁC GIA CHỦ DANH GIÁ LỰA CHỌN TẠI TOTO TUẤN TÚ!

Đỗ Minh Tâm
Th 3 05/03/2024

😌Mỗi sản phẩm trong bộ sưu tập là một ý tưởng nhưng chúng đều có một đặc điểm chung là mang lại cho khách hàng sự hài lòng, thích thú bởi sự tỉ mỉ tới từng chi tiết nhỏ nhất và được sản xuất từ vật liệu cao cấp tạo nên một không gian sang trọng, hoàn hảo.

Đã từ lâu thiết bị vệ sinh không chỉ là những sản phẩm dành cho việc giải quyết nhu cầu tự nhiên của con người mà đã trở thành những phương tiện phục vụ nhằm tạo nên 1 không gian sinh hoạt tiện nghi và lành mạnh cho người sử dụng. Những gia chủ quan tâm đến đời sống vật lí và tinh thần của gia đình, họ chăm chút rất đặc biệt cho không gian vệ sinh.

🙂Qua hơn 30 năm phục vụ các thượng đế, TOTO Tuấn Tú có cơ hội tiếp xúc, bàn bạc, chia sẻ với rất rất nhiều gia chủ. Chúng tôi nhận thấy rằng khách hàng của Tuấn Tú rất tuyệt vời, họ luôn tìm kiếm sự thoải mái, tiện dụng phù hợp nhất cho bản thân và gia đình họ. Khách hàng của Tuấn Tú rất thông thái, họ có đầy đủ sự am hiểu về thế giới xung quanh, họ luôn rõ ràng về mục đích và có yêu cầu cao về chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Thế vì vậy, chúng tôi luôn xác định tâm thế: Tận tâm, tân tiến và uy tín để phục vụ quý khách.

⚜️XIN GIỚI THIỆU 1 MẪU BỒN CẦU SALON, ĐƯỢC NHIỀU GIA CHỦ TIN DÙNG:

✨MS636CDRW12: Với thân bồn cầu 1 khối có dáng ghế bành, bề thế rất sang trọng. Lớp men sứ cao cấp trắng sáng bền bỉ được phủ lớp men Cefiontect độc quyền lòng bồn cầu. Kết hợp công nghệ xả Tornando 360 độ, xả xoáy mạnh mà không gây ồn. Đây chính là loại bồn cầu mà tất cả người dùng đều muốn có vì sự sạch sẽ 10 điểm không có nhưng!

✨Hơn thế nữa, mẫu bồn cầu này càng thăng hạng khi kết hợp với nắp rửa điện tử TCF4911EZ. Chính là nắp rửa thông minh đã tạo nên cơn bão mua sắm trên thị trường thiết bị vệ sinh năm qua. Bởi sự tiện dụng gần như tuyệt đối. Với nắp đóng mở tự động. Vòi xịt rửa sạch sẽ với nước rửa điện phân E-water+. Có chức năng rửa và massage bằng tia nước. Vành ngồi ấm áp mùa đông và chế độ khử mùi lòng bồn cầu giúp không gian luôn thoáng sạch...

☺️Đừng chỉ người có tiền phải tiêu tiền như thế nào!! Khách hàng của chúng tôi lựa chọn thì chỉ có đúng. Hãy theo dõi để biết các thiết bị vệ sinh mà họ tin dùng...

⚜️Với những thiết kế mới nhất của các thiết bị vệ sinh cao cấp, TOTO Tuấn Tú sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của quý khách hàng.

👉Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách nhanh nhất:

Hotline: 093.179.1818

Có thể là hình ảnh về bồn rửa bát và văn bản cho biết 'TOTO TUANTU LUXUR BATHROOM TOTO BÀN CẦU MỘT KHỐI MS636CDRW12 NẮP RỬA WASHLET TCF4911EZ 国 PHÒNG MẪU- ELLE SUITE Dịch vụ Tầm cao nâng Û ww.tototuantu.vn 19C Cat Linh, Dong Da, Ha Noi'

 

Viết bình luận của bạn
Thu gọn