DANH MỤC SẢN PHẨM

SỰ KIỆN RA MẮT SẢN PHẨM MỚI -XU HƯỚNG MỚI CHO CUỘC SỐNG TỐT HƠN

Th 3 26/02/2019

Vào ngày 15/12/2018, showroom TOTO đã tổ chức buổi ra mắt sản phẩm mới với chủ đề “Xu hướng mới cho cuộc sống tốt đẹp hơn”, giới thiệu những sản phẩm vòi chậu, chậu rửa, nắp bàn cầu điện tử Washlet và bàn cầu Neorest với những cải tiến trong thiết kế và tính năng.

Buổi giới thiệu sản phẩm đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham của nhiều đối tượng như như kỹ sư trong lĩnh vực tư vấn xây dựng, khách hàng tiềm năng, đại lý bán hàng và nhiều khách hàng khác quan tâm đến TOTO.

SẢN PHẨM VÒI CHẬU  CHẬU RỬA

Sản phẩm chậu rửa thế hệ mới, không những được phủ lớp men chống bám bẩn Cefiontect mà còn được ứng dụng chất liệu mới LINEARCERAM làm tăng sự đa dạng trong thiết kế. Với chất liệu LINEARCERAM, thành chậu rửa trở nên mỏng hơn, nhưng độ bền vẫn được đảm bảo và thậm chí là tăng lên gấp đôi.

Với cảm hứng từ sự thanh mảnh, sản phẩm vòi chậu được thiết kế với bề mặt và đầu vòi siêu mỏng, tạo nên vẻ độc đáo tinh tế cho không gian. Bề mặt siêu mịn với chất liệu đồng thau Chrome. Ngoài ra, vòi chậu còn được thiết kế với những kích thước khác nhau để phù hợp với nhiều loại chậu và theo vị trí như tay vặn, gắn tường, vòi bồn tắm.

SỰ KẾT HỢP GIỮA BÀN CẦU VÀ NẮP RỬA ĐIỆN TỬ WASHLET MỚI

  • BÀN CẦU GLOBAL SERIES I, II

Bàn cầu Global series I với thiết kế tối giản, thân kín hoàn toàn và két nước cong mềm mại. Công nghệ xả xoáy, xả gạt một chế độ với dung tích xả 4.8L

Bàn cầu Global series II cũng mang đường nét đơn giản với két nước vuông và thẳng, xả gạt hai chế độ cùng công nghệ xả xoáy, dung tích xả 3 / 4.5L

  • NẮP RỬA ĐIỆN TỬ WASHLET MỚI

Nắp rửa điện tử Washlet mới có thiết kế mỏng hơn, gọn nhẹ hơn, với những đường nét vừa vặn với mọi lại bàn cầu. Tất cả các linh kiện (dây cấp, ống nối) đều được giấu kín trong lỗ giấu dây.

Xem các sản phẩm nắp rửa Washlet tại đây

BÀN CẦU NEOREST THẾ HỆ MỚI

Bộ sưu tập Neorest thế hệ mới gồm 3 mẫu thiết kế, với sự khác nhau giữa đường nét mềm mại của Neorest RH, góc cạnh của Neorest AH và giao hoà giữa 2 yếu tố này với Neorest DH.

Thiết kế liền mạch nguyên khối, giảm thiểu những khe hở, độ dốc vừa phải và hoàn hảo, mang lại sự thoải mái tuyệt đối cùng với các tính năng kèm theo như EWATER+, phun tráng, tính năng tự động, nước rửa ấm, sưởi ấm bệ ngồi, khử mùi, sấy khô,…

Sau phần giới thiệu sản phẩm, khách tham dự được tham quan showroom để trải nghiệm những sản phẩm mới cũng như các thiết kế khác của TOTO. Theo đó, bàn cầu Neorest và nắp rửa điện tử Washlet nhận được sự quan tâm nhiều nhất từ khách tham quan.

Với những sản phẩm mới của TOTO, không gian nhà tắm của bạn sẽ đáp ứng được cả yếu tố tiện nghi và thẩm mỹ, mang đến cuộc sống thoải mái cho bạn và gia đình.

Viết bình luận của bạn
Thu gọn