DANH MỤC SẢN PHẨM

Lễ Khai Trương Showroom ToTo Tuấn Tú ngày 16/12/2018

Th 5 21/02/2019

BÀI PHÁT BIỂU KHAI MẠC CỦA ÔNG TRẦN ĐOÀN TUẤN- PGĐ SHOWROOM TOTO TUẤN TÚ

“LỄ KHAI TRƯƠNG SHOWROOM TOTO TUẤN TÚ NGÀY 16/12/2018”

Tôi xin chân thành cảm ơn các vị đại biểu,các vị khách quý đã tới dự lễ khai trương Showroom TOTO TUẤN TÚ ngày hôm nay.

Thưa quý vị! Thương hiệu TUẤN TÚ được thành lập từ những năm 90, là 1 trong những của hàng kinh doanh thiết bị vệ sinh đầu tiên tại Hà Nội.Tuấn Tú tự hào là một trong những cửa hàng tiên phong đầu tiên ở Hà Nội gia nhập gia đình TOTO từ đầu những năm 2000.Đến nay,TOTO TUẤN TÚ đã có hơn 15 năm phát triển trong lĩnh vực phân phối sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO uy tín tại Hà Nội.

Sự ra đời của SHOWROOM TOTO TUẤN TÚ tại địa chỉ 19C Cát Linh ngày hôm nay đã tiếp tục đánh dấu mốc son mới trưởng thành trong hành trình cung cấp sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp TOTO đến người tiêu dùng.Chúng tôi xin cam kết cung cấp những sản phẩm đạt tiêu chuẩn,đúng chất lượng của công ty TOTO Việt Nam công bố và đảm bảo dịch vụ tốt nhất,tối ưu hóa lợi ích khách hàng.

 

Để có được sự thành công ngày hôm nay,chúng tôi xin được cảm ơn tới các vị đại biểu,các vị khách quý,bạn hàng đại lý,chủ đầu tư,các nhà thầu công trình và khách hàng đã tin tưởng đồng hành cùng SHOWROOM TOTO TUẤN TÚ trong 15 năm qua.Chúng tôi mong được tiếp tục hợp tác,phát triển hơn nữa cùng quý vị.

 

Kính chúc quý vị và gia đình sức khỏe,may mắn và thành công!

Viết bình luận của bạn
Thu gọn