DANH MỤC SẢN PHẨM

Bộ 3 sản phẩm bồn cầu thông minh Neorest AS, LS và RS chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam!

TammyD.Ms,
Th 5 24/08/2023

⚜️Hôm nay 23.8.2023, Bộ 3 sản phẩm bồn cầu thông minh Neorest AS, LS và RS chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam với tinh thần “Lấy con người làm trung tâm”. Năm 2023 chính là năm bùng nổ, là cột mốc quan trọng của TOTO Việt Nam khi liên tiếp ra mắt các sản phẩm mới ra thị trường.

Có thể nói đây là những sản phẩm tinh hoa của TOTO là sự kết tinh của khoa học nhằm mang đến tay người sử dụng những tiện ích vệ sinh an toàn nhất, tuyệt vời nhất.

⚜️Cái tài ở đây chính là TOTO hun đúc được những sản phẩm có thiết kế vượt thời gian, bao gồm nhiều công nghệ cao cấp độc quyền vượt trội dưới hình dáng tối giản đầy sang trọng, để chăm chút từng chi tiết nhỏ của trải nghiệm vệ sinh được hoàn hảo, nâng tầm chất lượng cuộc sống ở cả Tâm-Thân-Trí.

⚜️Khi trầm trồ trước vẻ đẹp những siêu bàn cầu thông minh thì ta lại thán phục thành quả lao động của các chuyên gia TOTO khi sáng tạo ra những sản phẩm vệ sinh đã trở thành một văn hóa tại Nhật Bản và đang lan tỏa trên khắp thế giới.

💞Chúc mừng TOTO Việt Nam đã có 1 sự kiện ra mắt sản phẩm tuyệt vời! Một sự kiện đầy sang trọng và chỉn chu đáng ngưỡng mộ.

⚜️TOTO Tuấn Tú tự hào là đơn vị cung cấp thiết bị vệ sinh cao cấp hàng đầu, đồng hành cùng TOTO Việt Nam lan tỏa trải nghiệm vệ sinh chất lượng nâng cao chất lượng sống.

--------------------------------------------------------------------------

TOTO TUẤN TÚ - LUXURY BATHROOM:

Địa chỉ showroom: TOTO TUẤN TÚ 19C CÁT LINH, ĐỐNG ĐA, HN

Hotline: 093.179.1818

Website: www.tototuantu.vnwww.totohanoi.vn Fanpage: TOTO Tuấn Tú Youtube:www.bit.ly/DangKyKenh_SHOWROOM_TOTO_TUANTU

Tiktok: https://www.tiktok.com/@thanh_toto_tuantu

#toto #tototuantu #boncaumoi #boncautoto #totoneorest #khuyenmaitoto

Viết bình luận của bạn
Thu gọn