DANH MỤC SẢN PHẨM

Thiết Bị Vệ Sinh TOTO Có Ưu Điểm Gì Khiến Người Tiêu Dùng Việt Mê Mẩn?

Tobey Nghĩa
Th 5 20/08/2020

Tại sao thiết bị vệ sinh TOTO là lựa chọn của rất nhiều người tiêu dùng Việt hiện nay? Sự khác biệt của nó với những sản phẩm tới từ các thương hiệu khác là gì? Ưu điểm nổi trội của TOTO là ở đâu? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp tất cả những thắc mắc trên.

Điểm nổi trội thứ nhất tới từ thương hiệu. Thiết bị vệ sinh TOTO à thương hiệu lớn tới từ xứ sở mặt trời mọc Nhật Bản. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng việc phủ sóng các nhà máy tại nhiều quốc gia tại Châu Á, trong đó có Việt Nam đủ để tạo nên ưu thế của TOTO so với các thương hiệu khác. 

Điểm đặc biệt thứ hai là chất lượng sản phẩm. Chất lượng tốt mới là yếu tố then chốt giúp giữ chân khách hàng. Các dòng sản phẩm của TOTO được nghiên cứu sản xuất, thiết kế với công nghệ tiên tiến hàng đầu, mang lại những sản phẩm tốt về chất lượng tới tay người tiêu dùng. 

Không gian mẫu với những thiết kế chất lượng tới từ thương hiệu TOTO

Mẫu mã là điểm đặc biệt thứ ba tới từ thương hiệu TOTO: các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh như chậu rửa, bồn tắm TOTO, sen vòi, bồn cầu TOTO… với mẫu mã, màu sắc, thiết kế đa dạng giúp khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với không gian sống của mình. Các sản phẩm của TOTO không chỉ đảm bảo sự tiện nghi mà còn là sự tinh tế, sang trọng trong từng thiết kế nhằm tô điểm thêm cho không gian phòng ốc của gia đình bạn. 

Các mẫu bồn tắm của TOTO

Một số mẫu bồn cầu TOTO

Điều ghi điểm tiếp theo của sản phẩm trong mắt khách hàng chính là sự phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm cùng cái tâm trong nghề. Với tâm niệm mang lại sản phẩm tốt nhất tới tay người tiêu dùng, nhân viên của TOTO luôn nỗ lực hết sức trong từng thiết kế, từng chỉ dẫn cụ thể tới khách hàng của mình.

Về hệ thống phân phối: sự trải dài hệ thống phân phối từ Bắc vào Nam giúp sản phẩm khi phân phối tới tay khách hàng đảm bảo chính hãng, uy tín. Để nhanh nhất sở hữu cho mình dòng sản phẩm chính hãng tới từ thương hiệu TOTO hãy liên hệ tới Showroom thiết bị vệ sinh TOTO Tuấn Tú - 19C Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội để nhận được những tư vấn cụ thể từ nhân viên.

Thu gọn