DANH MỤC SẢN PHẨM

LỰA CHỌN THIẾT BỊ VỆ SINH NHƯ THẾ NÀO ĐỂ TIẾT KIỆM DIỆN TÍCH NHẤT CHO NHÀ TẮM?

Tobey Nghĩa
Th 5 12/11/2020

Lựa chọn thiết bị vệ sinh TOTO nào cho không gian phòng tắm nhà mình có lẽ vẫn là băn khoăn của rất nhiều người. Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn một số tips giúp lựa chọn thiết bị vệ sinh phù hợp nhất với thiết kế phòng tắm gia đình bạn.

 

Đa số hiện nay phòng tắm và phòng vệ sinh tại các gia đình đều chung 1 phòng để tiết kiệm diện tích tối đa cho ngôi nhà. Vì thế, việc sử dụng thiết bị vệ sinh phù hợp với không gian nhỏ hẹp là hết sức cần thiết. Sau đây, Showroom thiết bị vệ sinh TOTO xin cung cấp cho bạn một giải pháp hiệu quả là sử dụng các thiết bị vệ sinh thiết kế đặt âm tường.

 

1.Bồn cầu TOTO két âm tường

 

Bồn cầu thiết kế két đặt âm tường giúp khách hàng tiết kiệm tối đa không gian mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ của gian phòng. Sản phẩm được tráng lớp men cao cấp có độ bền cao, chống bám bẩn giúp tiết kiệm thời gian tối đa cho người dùng trong việc vệ sinh thiết bị.

 

 

2. Chậu rửa TOTO treo tường

 

Chậu rửa treo tường là 1 gợi ý tốt cho việc tiết kiệm không gian phòng tắm. Khoảng trống dưới chậu có thể là nơi bạn sắp xếp một số vật dụng khác cần thiết cho nhà tắm, rất tiện dụng. Về yếu tố chất lượng của chậu rửa TOTO, bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi sản phẩm được làm từ men cao cấp, sáng bóng, giúp không gian phòng tắm luôn bừng sáng.

 

 

3. Sen tắm TOTO âm tường

 

Là một sản phẩm khá mới lạ, tuy nhiên sen tắm âm tường TOTO đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía khách hàng. Sen tắm TOTO được làm từ inox cao cấp mạ niken-crome với độ bền cao, vận hành êm ái và đặc biệt giúp tiết kiệm tối đa không gian phòng tắm.

 

 

4.Gương TOTO, vòi rửa mặt TOTO

 

Thiết kế vòi rửa mặt TOTO đặt cùng chậu rửa TOTO, gương TOTO đặt phía trên là một sắp xếp hợp lý và tiện lợi cho không gian phòng tắm nhỏ hẹp khi bạn có thể soi gương, rửa mặt, trang điểm ngay tại đó.

 

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ tới hotline 093 179 1818 hoặc địa chỉ Showroom thiết bị vệ sinh TOTO Tuấn Tú, 19C Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội để nhận được những tư vấn cụ thể từ đội ngũ tư vấn viên của cửa hàng.

Thu gọn