DANH MỤC SẢN PHẨM

Làm Thế Nào Để Phân Biệt Thiết Bị Vệ Sinh TOTO Chính Hãng?

Tobey Nghĩa
Th 5 27/08/2020

Thiết bị vệ sinh TOTO là xu hướng lựa chọn của nhiều khách hàng trong những năm gần đây. Đi liền với sự tin tưởng của khách hàng với thương hiệu, cũng có nghi ngờ về chất lượng sản phẩm do việc xuất hiện quá nhiều sản phẩm làm giả, làm nhái thương hiệu trên thị trường.

Sẽ rất khó trong việc phân biệt hàng giả, hàng thật với những khách hàng chọn mua sản phẩm lần đầu. Tuy nhiên, việc phân biệt, nhận dạng sản phẩm chính hãng sẽ không quá khó khăn khi người tiêu dùng có những thông tin chính xác, cụ thể từ nhãn hàng. Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho quý vị kiến thức để phân biệt dòng sản phẩm chính hãng của TOTO. Hãy đọc ngay để trang bị cho mình những kiến thức cần thiết và trở thành người tiêu dùng thông minh nào!

Đặc điểm đầu tiên giúp nhận diện sản phẩm chính hãng của TOTO là dựa vào logo trên bao bì, thân sản phẩm. Nếu là hàng giả, chữ logo sẽ mờ hoặc nhòe, không sắc nét, logo sẽ không đúng quy cách chất liệu và màu sắc, đi kèm chất lượng sản phẩm không đồng bộ. Phần sứ tráng men và các phụ kiện đi kèm đều không được “khôn” như sản phẩm chính hãng.

Logo chính hãng TOTO

Một lưu ý quan trọng cho người mua khi lựa chọn các dòng sản phẩm của TOTO là nên yêu cầu người bán cung cấp đầy đủ quyển chỉ dẫn, phụ kiện đi kèm và đặc biệt là phiếu bảo hành ghi thời gian cụ thể lúc mua hàng và thời hạn bảo hành để làm căn cứ xác định đây có phải là hàng thật không.

Thời hạn bảo hành của thiết bị vệ sinh TOTO thường từ  2 đến 3 năm, tùy từng hạng mục sản phẩm. Trái ngược, các sản phẩm làm giả, làm nhái thường có thời hạn bảo hành ngắn (chỉ vài tháng đến 1 năm), do đó đây là lưu ý cho khách hàng để kiểm tra tính thật của sản phẩm.

Vậy đâu là địa chỉ uy tín giúp bạn lựa chọn các sản phẩm TOTO chính hãng? Hãy liên hệ tới số hotline 093.179.1818 hoặc địa chỉ Showroom thiết bị vệ sinh TOTO Tuấn Tú - 19C Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội, nơi cung cấp các sản phẩm thiết bị vệ sinh chính hãng từ thương hiệu TOTO. Ngoài ra, bạn còn nhận được những hướng dẫn cũng như tư vấn cụ thể để có được sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian tổ ấm của mình từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của showroom.

Thu gọn