DANH MỤC SẢN PHẨM

CÁCH SỬ DỤNG VÀ VỆ SINH THIẾT BỊ VỆ SINH TOTO HIỆU QUẢ

Tobey Nghĩa
CN 15/11/2020

Thiết bị vệ sinh TOTO là dòng sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm hiện nay của người tiêu dùng không chỉ bởi chất lượng sản phẩm tuyệt vời mà còn bởi mẫu mã cùng kiểu dáng vô cùng sang trọng và tinh tế. Độ bền cao luôn là một yếu tố quan trọng mà thương hiệu muốn mang tới cho khách hàng. Ngoài việc được đảm bảo từ hãng thì việc sử dụng và bảo quản thiết bị cũng là yếu tố then chốt giúp nâng cao tuổi thọ của sản phẩm. Bài viết sau đây xin chia sẻ một số lưu ý cũng như mẹo nhỏ giúp các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO trong nhà bạn luôn sáng bóng và bền bỉ với thời gian.

 

1.Không sử dụng nhiều chất tẩy rửa

 

Đối với mỗi sản phẩm như bồn cầu, chậu rửa hay bồn tắm hiện nay đều có những hóa chất tẩy rửa riêng. Với quan điểm càng sử dụng chất tẩy rửa, các thiết bị vệ sinh càng sạch và sáng bóng thì việc lạm dụng quá nhiều chất tẩy rửa trong quá trình vệ sinh thiết bị có thể gây tác dụng trái ngược với mong muốn của người dùng. Sử dụng chất tẩy rửa thường xuyên khiến lớp men sứ bị bào mòn, trầy xước, lâu ngày sẽ là cơ hội cho các mảng bám bẩn, khó lau chùi hơn, gây mất tính thẩm mỹ ban đầu của sản phẩm. Hơn thế nữa, việc sử dụng chất tẩy rửa còn gây hại cho môi trường.

 

 

Các thiết bị vệ sinh của TOTO đều được phủ lớp men sứ CeFiontect độ bền cao, hạn chế bám bẩn. Nhờ vậy, việc vệ sinh thiết bị không còn tốn quá nhiều thời gian và công sức mà thiết bị vẫn luôn sáng bóng.

 

2. Giảm thiểu làm xước bề mặt thiết bị

 

Khi cọ rửa hay sử dụng sản phẩm hãy hạn chế tối đa việc làm trầy xước bề mặt sản phẩm bởi như vậy sẽ làm mất đi vẻ đẹp ban đầu của sản phẩm, đồng thời tạo cơ hội cho vi khuẩn, nấm mốc xuất hiện trên sản phẩm, gây mất an toàn sức khỏe cho người sử dụng.

 

3.Vệ sinh thường xuyên, định kỳ

 

Các thiết bị phòng tắm thường xuyên được sử dụng nên cần vệ sinh hàng ngày, đúng cách để đảm bảo sức khỏe cho mọi người.

 

 

Đặc biệt phần bồn cầu TOTO, nơi dễ bị vi khuẩn xâm nhập nhất, mỗi khi vệ sinh ngoài việc làm sạch bề mặt bên trong, bạn cũng nên lau chùi bên ngoài sản phẩm bằng khăn mềm và nước sạch, vệ sinh phần bệ ngồi cẩn thận vì đây là nơi tiếp xúc trực tiếp với người dùng.

 

4.Một số mẹo nhỏ giúp làm sạch thiết bị vệ sinh mà không dùng hóa chất tẩy rửa

 

  • Sử dụng dung dịch tẩy rửa tự nhiên:

Pha nước, xà phòng cùng tinh dầu trà xanh, đây là dung dịch đặc biệt thích hợp cho việc lau chùi các bề mặt men sứ, gạch men.

  • Giấm trắng:

Khi hòa tan nước và giấm trắng tạo nên dung dịch có thể loại bỏ hoàn toàn nấm mốc mà không cần sử dụng các loại chất tẩy rửa như hiện nay. Vào những ngày thời tiết mưa ẩm thất thường, bạn nên xịt dung dịch này lên bề mặt các thiết bị để hạn chế khả năng nấm mốc cho sản phẩm.

 

 

  • Nước cốt chanh:

Nhờ có thành phần axit nhẹ mà nước cốt chanh nổi tiếng có khả năng tiệt trùng cao, làm trắng bề mặt nhanh chóng mà lại hoàn toàn tự nhiên.

  • Dùng Coca Cola hoặc baking soda: 

Đổ trực tiếp vào bồn cầu, đợi cho ngấm rồi tiến hành cọ rửa lại với nước.

 

 

5. Kiểm tra thiết bị vệ sinh TOTO định kỳ

 

Các thiết bị vệ sinh có thể xảy ra các sự cố như tắc nghẽn, vì vậy bạn cần kiểm tra định kỳ để phát hiện sớm các hỏng hóc, tiến hành sửa chữa kịp thời hoặc liên hệ với nhân viên bảo hành, từ đó thiết bị vệ sinh nhà bạn mới lâu bền hơn.

 

Bài viết trên đã cung cấp cho bạn một số lưu ý nhỏ trong quá trình sử dụng thiết bị vệ sinh TOTO, hi vọng những thông tin này hữu ích với bạn. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ tới hotline 093 179 1818 hoặc địa chỉ Showroom thiết bị vệ sinh TOTO Tuấn Tú, 19C Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội để nhận được những tư vấn cụ thể từ đội ngũ tư vấn viên của cửa hàng.

Thu gọn