DANH MỤC SẢN PHẨM

BÍ QUYẾT LỰA CHỌN BỒN CẦU TOTO PHÙ HỢP VỚI PHÒNG TẮM

Tobey Nghĩa
Th 6 06/11/2020

TOTO là một trong những thương hiệu thiết bị vệ sinh nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng Việt trong thời gian vừa qua. Trong đó đặc biệt phải kể đến thiết bị bồn cầu TOTO, dòng sản phẩm đã đưa tên tuổi của một thương hiệu Nhật Bản tới gần hơn với khách hàng. 

 

Bồn cầu TOTO có mẫu mã cùng kiểu dáng vô cùng đa dạng. Nhưng cũng chính bởi ưu điểm này mà gây nên không ít khó khăn trong quá trình mua sắm của khách hàng. Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn một số bí quyết để lựa chọn sản phẩm bồn cầu phù hợp với không gian phòng tắm, phòng vệ sinh nhà bạn.

 

Căn cứ vào diện tích phòng tắm

 

Phòng tắm của mỗi gia đình có diện tích khác nhau, vì vậy bạn không thể chỉ dựa vào việc tham khảo hay chọn mua giống với bồn cầu của nhà bạn bè, người thân.

 

Bồn cầu TOTO chính hãng có 3 loại chính: bồn cầu TOTO một khối, bồn cầu TOTO hai khối và bồn cầu điện tử TOTO. Trong đó, dòng bồn cầu 2 khối có thiết kế gọn gàng nhất, dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu dáng phòng tắm khác nhau, dù cho phòng có diện tích nhỏ. Còn dòng bồn cầu 1 khối TOTO và bồn cầu điện tử TOTO có phần kiểu dáng tương đối lớn, phần bệ ngồi thỏa mái. Tuy nhiên, chúng lại khá tốn diện tích, do đó không thích hợp cho các phòng tắm diện tích nhỏ.

 

 

Chính vì thế, khi lựa chọn sản phẩm bồn cầu, quý khách nên ghi nhớ diện tích và kích thước của phòng tắm nhà mình để nhân viên có thể tư vấn cụ thể và chính xác nhất dòng sản phẩm phù hợp cho gia đình bạn.

 

Căn cứ vào thiết kế kỹ thuật của phòng tắm

 

Đi cùng với kiểu dáng đa dạng thì từng loại bồn cầu TOTO cũng có cấu tạo và thiết kế khác nhau, liên quan mật thiết với công nghệ xả nước. Có những loại được thiết kế xả thẳng nhưng cũng có loại có chế độ xả xoáy/ xả ngang, vì thế không phải bất kỳ loại bồn cầu nào cũng có thể phù hợp với phòng tắm của bạn. Bồn cầu TOTO xả ngang không thể lắp đặt với phòng tắm có thiết kế xả thẳng và ngược lại. Do đó, khi lựa chọn bồn cầu bạn nên nhờ sự tư vấn của nhân viên kỹ thuật về hệ thống thoát, xả nước cho thích hợp với thiết kế phòng trong căn nhà của bạn.

 

Lựa chọn phù hợp với “túi tiền” của bạn

 

Giá luôn là yếu tố được cân nhắc trong quá trình chọn mua một sản phẩm. Các thiết bị vệ sinh TOTO, trong đó có bồn cầu TOTO với kiểu dáng, mẫu mã cùng giá thành vô cùng hợp lý, phục vụ nhiều tập khách hàng từ thu nhập cao tới thu nhập thấp. Chính vì lẽ đó, bạn có thể tự do lựa chọn dòng sản phẩm thực sự phù hợp với ngân sách mà vẫn đảm bảo yếu tố chất lượng và thẩm mỹ cho phòng tắm của mình.

 

Với 3 yếu tố nói trên, hi vọng đã cho bạn có được những cơ sở để đưa ra quyết định mua phù hợp nhất cho căn phòng của mình. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ tới hotline 093 179 1818 hoặc địa chỉ Showroom thiết bị vệ sinh TOTO Tuấn Tú, 19C Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội để nhận được những tư vấn cụ thể từ đội ngũ tư vấn viên của cửa hàng.

Thu gọn