DANH MỤC SẢN PHẨM

3 Lý Do Bạn Nên Lựa Chọn Các Sản Phẩm Thiết Bị Vệ Sinh TOTO

Tobey Nghĩa
Th 6 28/08/2020

Bạn có bao giờ thắc mắc, với vô vàn các thương hiệu thiết bị vệ sinh trên thị trường, tại sao TOTO vẫn là sự lựa chọn hàng đầu, là bạn đồng hành của rất nhiều gia đình tại Việt Nam? Chắc hẳn nó phải có sự khác biệt gì chăng?

Trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh có sự cạnh tranh gay gắt của rất nhiều sản phẩm đến từ các thương hiệu lớn như Viglacera, Inax, Caesar,… và một dòng sản phẩm đến từ xứ sở hoa anh đào mà chúng ta không thể bỏ qua, đó là thiết bị vệ sinh TOTO.

Với lịch sử hình thành và phát triển lâu đời, cùng kinh nghiệm cạnh tranh trên đoạn thị trường khốc liệt này, TOTO ngày càng thể hiện được vị thế của mình là một sản phẩm đi đầu cả về chất lượng và mẫu mã. Với phương châm hoạt động là mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý, phải chăng đây là lợi thế giúp TOTO ghi điểm trong mắt người tiêu dùng Thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng? Sau đây chúng ta cùng điểm qua những ưu điểm nổi trội của TOTO.

1. Sự đa dạng: Các dòng sản phẩm của TOTO từ bồn tắm TOTO, chậu rửa, bồn cầu TOTO, sen vòi,… với nhiều mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng thiết kế khác nhau, phù hợp với nhiều phân phúc khách hàng và với những không gian và địa điểm bài trí khác nhau.

Các mẫu bồn cầu TOTO

Các mẫu bồn tắm TOTO

2. Thái độ phục vụ: Điều mà TOTO luôn tâm niệm là sự hài lòng của khách hàng trong việc lựa chọn và sử dụng sản phẩm, do đó sự tận tình chuyên nghiệp trong phục vụ khách hàng là điều được ưu tiên hàng đầu.

3. Tuổi thọ sản phẩm: Chất lượng là yếu tố luôn được đặt ra với bất kỳ sản phẩm nào của TOTO dù là nhỏ nhất, chỉ cần người tiêu dùng biết sử dụng sản phẩm đúng quy cách, làm theo những hướng dẫn của nhân viên tư vấn, vệ sinh sản phẩm định kỳ, thì sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO sẽ luôn bền đẹp với thời gian.

Vậy mua các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng ở đâu?

Thật không khó để bắt gặp những đại lý quy mô lớn nhỏ khác nhau phân phối thiết bị vệ sinh TOTO, tuy nhiên để lựa chọn được những thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng và thực sự chất lượng với giá thành hợp lý tại Showroom thiết bị vệ sinh TOTO Tuấn Tú - 19C Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội. Hi vọng bạn sẽ lựa chọn được những sản phẩm vừa ý trong thời gian sớm nhất.

Thu gọn