DANH MỤC SẢN PHẨM

TIỆC TẤT NIÊN QUÝ MÃO TẠI TOTO TUẤN TÚ!

Đỗ Minh Tâm
Th 3 30/01/2024

⚜️Thứ 7 vừa qua, TOTO Tuấn Tú đã tổ chức tiệc mừng Tất Niên Quý Mão để cùng tổng kết lại 1 năm hoạt động hăng hái của showroom.

🥰Với sự tham dự đông đủ của tất cả cán bộ công nhân viên showroom TOTO Tuấn Tú, buổi tổng kết đã diễn ra vô cùng náo nhiệt và thú vị.Tại đây chúng ta cùng ca ngợi và tri ân công sức lao động của cả 1 tập thể mạnh mẽ, đã đem lại những thành tựu đáng ghi nhận trong hoàn cảnh kinh tế toàn quốc gặp nhiều khó khăn. ⚜️Bên cạnh đó, chúng ta cùng vinh danh chủ nhân của các giải thưởng danh giá dành cho các cá nhân xuất sắc, đó là:

⭐️Nhân viên ưu tú của năm: Mr. Trần Khánh Hoàng

⭐️Nhân viên ưu tú của năm: Mr. Nguyễn Minh Nghĩa

⭐️Nhân viên bán hàng xuất sắc của năm: Ms. Lê Như Yến

⭐️Đồng nghiệp được yêu thích nhất của năm: Ms. Nguyễn Thị Hòa

⭐️Ngôi sao mới của năm: Mr. Ngô Minh Phương

⭐️Ngôi sao mới của năm: Mr. Trần Việt Tuấn

❤️Qua các sự kiện trải dài trong 1 năm qua, TOTO Tuấn Tú thấy được sự tổng hòa nhất quán của bộ máy hoạt động dưới sự chèo lái sáng suốt của ban lãnh đạo đã giúp showroom luôn đứng vững và tiến về phía trước.

❤️Sau phần tổng kết chính là tiệc mừng chung vui của toàn bộ anh chị em công ty. Và chắc chắn không thể thiếu được phần ca múa nhạc đầy vui nhộn.

⚜️Tiệc Tất Niên đã kết thúc 1 năm lao động và cống hiến hết mình của TOTO Tuấn Tú. Hứa hẹn 1 năm mới nhiều may mắn và phát triển mạnh mẽ!

🥰Xin chân thành cảm ơn các anh chị em. Kính chúc tất cả chúng ta sức khỏe và thịnh vượng. Chào đón năm mới Giáp Thìn đang tới!

+16

 

 

 

Viết bình luận của bạn
Thu gọn