DANH MỤC SẢN PHẨM

BỒN CẦU CW166RB/TCF34320GAA và XU HƯỚNG MEGA TRENDS!

Đỗ Minh Tâm
Th 3 27/02/2024

CÁC XU HƯỚNG Mega Trends 2024: Nhìn xa, nhìn rộng, nhìn sâu ở thế giới “chậm”.

😀Có thể nói đây là chuỗi hành động hợp lý nhất sau rất nhiều biến động của thế giới và Việt Nam. Các doanh nghiệp vận hành hay các tế bào của xã hội là các gia đình đều đang áp dụng chuỗi hành động này.

🌿Các xu hướng Mega Trends được hình thành như hướng vào bên trong là đầu tư vào giá trị, hướng ra bên ngoài như sức khoẻ, trải nghiệm, tính nguyên bản và xu hướng lớn bao trùm bên trong và bên ngoài là bền vững. Tính bền vững vừa là mục tiêu, mục đích, vừa là kết quả của các xu hướng trên.

👉Không nằm ngoài quỹ đạo, TOTO nhanh chóng nắm bắt thị trường và xu hướng, ngay cuối năm 2023 đã cho ra mắt rất nhiều sản phẩm mới hội tụ đủ các tiêu chuẩn mà người tiêu dùng thông thái và khắt khe mong muốn.

😀Xin được giới thiệu mẫu bồn cầu mới CW166RB và nắp rửa điện tử TCF34320GAA.

Nói đây là dòng bồn cầu mới hoàn toàn đúng bởi đây là mẫu thiết kế mới cải tiến sau khi đúc rút từ rất nhiều mẫu mã trước đây. Đem lại 1 hình dáng mới có kích thước chuẩn toàn cầu; đảm bảo phù hợp với nhiều không gian kiến trúc. Có thể nói, TOTO luôn hướng tới KHÔNG CHỈ TỐT NHẤT mà còn TỐT HƠN.

🌱Đây là dáng bồn cầu thân chữ D với các đường nét vừa dứt khoát vừa uyển chuyển đem lại cái nhìn tổng thể vừa hiện đại, văn minh dễ dàng hòa nhập với khung cảnh của gia chủ muốn hướng tới. Phải nói đây là 1 thiết kế thông minh, bền vững khi sản phẩm có thể sử dụng nhiều năm vẫn giữ nguyên giá trị thẩm mỹ và chất lượng sản phẩm với chất liệu men Cefiontect cao cấp trắng sáng bền bỉ sạch sẽ.

🌱Hệ thống xả của bồn cầu luôn là điều quan tâm hàng đầu. CW166RB sẽ cho bạn 1 sự yên tâm tuyệt đối với bộ xả nhấn 2 chế độ 3L và 4,5L. Điểm cộng chính là hệ thống xả xoáy Tornando 360 độ đánh bay mọi chất bẩn với 1 lần xả cực êm không tiếng ồn.

☘️Với 3 tiêu chí: Sạch sẽ, thẩm mỹ, bền bỉ. Bồn cầu CW166RB hoàn toàn xứng đáng có mặt trong ngôi nhà bạn. Tuy nhiên, xin đưa thêm 1 gợi ý cực đỉnh mà chắc chắn gia đình bạn sẽ vô cùng hài lòng. Đó chính là sự kết hợp thông minh của bồn cầu CW166RB và nắp rửa điện tử mới TCF34320GAA.

👉Đây chính là phần hấp dẫn nhất mà chiếc bồn cầu đem lại khi áp dụng công nghệ cao.

🍀Luôn sạch sẽ, hỗ trợ bạn tối đa trong việc vệ sinh cá nhân với các chức năng xịt rửa massage của vòi xịt tự động. Đặc biệt, nước xịt rửa là nước điện phân E-water+, chính là loại nước lí tưởng để làm sạch.

🍀Ấm áp khi mùa đông đến với vành ngồi được làm ấm. Sấy khô ráo với dòng khí ấm. Thông thoáng và thơm tho với bộ khử mùi nắp ngồi. Tất cả các tiện ích đó đem lại cảm giác rất thoải mái và sạch sẽ.

🍀Bạn không cần phải tự tay mở nắp bồn cầu bởi đã có chế độ cảm ứng tự động đóng mở. Bộ điều khiển cầm tay đẹp đẽ hiện đại giúp bạn sử dụng nắp dễ dàng.

👉Bộ bồn cầu thông minh CW166RB/TCF34320GAA đồng hành với bạn và giúp bạn quan tâm, chăm sóc gia đình bạn thật cần mẫn và bền lâu.

😍Đó chính là thứ bạn muốn cho gia đình mình. Một sản phẩm tiện ích vì sức khỏe và bền vững.

Có thể là hình ảnh về bồn rửa bát và văn bản cho biết 'TOTO TUANTU LUXURY THROOM TOTO Dịch vụ făm cao Nâng cao đời sống BÀN CẦU MỘT KHỐI NẮP RỬA WASHLET CW166RB TCF34320GAA www.tototuantu.vn 19C Cat Linh, Dong Da, Ha Noi 093.1 818'

 

Viết bình luận của bạn
Thu gọn