DANH MỤC SẢN PHẨM

THIẾT BỊ VỆ SINH TOTO CÓ NHỮNG ĐẶC TÍNH NỔI TRỘI GÌ?

Tobey Nghĩa
Th 7 31/10/2020

Bạn có bao giờ thắc mắc tại sao một thương hiệu thiết bị vệ sinh tới từ Nhật Bản TOTO lại nhận được sự quan tâm đặc biệt của khách hàng Việt Nam trong nhiều năm qua hay không? Các dòng sản phẩm của TOTO có những đặc điểm vượt trội gì so với các đối thủ cạnh tranh khác? Bài viết sau đây sẽ trả lời hết cho những thắc mắc này của bạn đọc.

 

Đặc điểm của bồn cầu TOTO

 

Bồn cầu TOTO được thiết kế dưới dạng vành kín, kiểu dáng đẹp, sang trọng, giúp hạn chế tối đa việc bám bẩn trên bề mặt thiết bị, tiết kiệm thời gian vệ sinh cho người dùng đồng thời tránh việc lạm dụng chất tẩy rửa quá nhiều gây ảnh hưởng tới môi trường.

 

 

Khách hàng có thể tự do lựa chọn sản phẩm phù hợp cho gian phòng của mình với mẫu mã và thiết kế đa dạng từ TOTO.

 

Thêm một điểm cộng nữa cho các thiết bị vệ sinh TOTO là hệ thống xả nước vô dùng hiệu quả. Hệ thống xả có kích thước lớn, xả trôi toàn bộ vết bẩn mà không gây tình trạng tắc kẹt lại. Ngoài ra, công nghệ xả xoáy Tornado với tốc độ hoàn hảo, không gây tiếng ồn, dễ dàng đánh bay các vết bám bẩn, qua đó giúp tiết kiệm nước trong quá trình sử dụng và vệ sinh.

 

 

Đặc điểm của chậu rửa TOTO

 

Chậu rửa TOTO sử dụng công nghệ men Nano nung siêu chống bám dính giúp bề mặt thiết bị luôn sáng bóng, hạn chế tối đa việc bám bẩn và vi khuẩn gây hại trên bề mặt thiết bị.

 

 

Ngoài ra, với thiết kế độc đáo và vô cùng tiện dụng chậu rửa TOTO có thể kết hợp được với nhiều phụ kiện khác như sen vòi, bàn cầu giúp tiết kiệm tối đa không gian trong phòng tắm của bạn.

 

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ tới hotline 093 179 1818 hoặc địa chỉ Showroom thiết bị vệ sinh TOTO Tuấn Tú, 19C Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội để nhận được những tư vấn cụ thể từ đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm của cửa hàng.

Thu gọn