DANH MỤC SẢN PHẨM

BỒN CẦU ĐIỆN TỬ TOTO - CÔNG NGHỆ HIỆN ĐẠI CHO CUỘC SỐNG TIỆN NGHI

Tobey Nghĩa
Th 2 09/11/2020

Bồn cầu TOTO là dòng thiết bị vệ sinh tới từ thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản - TOTO. Với hơn 100 năm kinh nghiệm của mình, TOTO thực sự đã trở thành người bạn đồng hành, điểm tô cho không gian sống thêm phần đẳng cấp và sang trọng của không biết bao nhiêu gia đình trên toàn thế giới.

 

Với tất cả những tâm huyết của mình, TOTO luôn nỗ lực mang đến những thiết kế chất lượng và hiện đại nhất nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Điển hình nhất cho sự nỗ lực này phải kể đến dòng sản phẩm bồn cầu điện tử TOTO với những ưu điểm vượt trội sau.

 

Bồn cầu điện tử TOTO- Công nghệ hiện đại cho cuộc sống tiện nghi

 

  • Công nghệ chống bám bẩn CeFiontect:

Bề mặt bồn cầu điện tử được tráng một lớp men siêu nhẵn CeFiontect, vì vậy giúp hạn chế khả năng bám bẩn, tiết kiệm thời gian trong vấn đề vệ sinh. Đặc biệt, lớp men CeFiontect tương đối bền, đảm bảo thiết bị của bạn luôn sáng bóng dù đã sử dụng trong thời gian dài.

 

 

  • Nắp rửa điện tử Washlet:

Washlet là nắp rửa điện tử tích hợp cùng vòi rửa đa năng và nguồn nước ấm, mang lại cảm giác thư giãn và tiện lợi cho người dùng do không phải sử dụng tới giấy vệ sinh như truyền thống.

 

 

  • Công nghệ khử trùng Ewater+

Trước lúc nguồn nước được đưa vào xả rửa trong bồn cầu, quá trình điện phân cùng axit clohydric sẽ diễn ra, nhờ vậy nước sẽ có khả năng kháng khuẩn và tẩy rửa vô cùng tốt, hạn chế tối đa việc sử dụng hóa chất tẩy rửa gây hại cho môi trường.

 

 

  • Công nghệ Water Saving:

Đây được đánh giá là công nghệ giúp tiết kiệm nước hiệu quả, nước có dòng chảy được chia thành 2 cửa, sau đó được hòa trộn, cuốn vào trong lòng bồn cầu, tạo lực nước mạnh mà không tốn quá nhiều nước, cuốn trôi mọi vết bám bẩn trên bề mặt thiết bị.

 

  • Công nghệ GMax:

Bồn xả có kích thước 5.4cm, cuốn trôi mọi vật có kích thước lớn, không gây tình trạng tắc kẹt bồn cầu. Đặc biệt, dòng bồn cầu cao cấp TOTO còn được tích hợp nhiều công nghệ khác như: sử dụng nắp êm, hệ thống xả Tornado, làm ấm chỗ ngồi, phát sáng trong đêm…

 

 

Bồn cầu điện tử TOTO - Vẻ đẹp tuyệt vời cho không gian sống đẳng cấp

 

Ngoài những chức năng cao cấp được tích hợp như kể trên thì kiểu dáng và mẫu mã của sản phẩm cũng là yếu tố ghi điểm trong mắt người tiêu dùng. Sản phẩm với màu trắng sứ chủ đạo, kết hợp với đường cong thiết kế mềm mại tạo nên vẻ đẹp sang trọng và tinh tế, thu hút khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

 

Bồn cầu TOTO có thể chia thành 4 dòng chính: Bồn cầu 1 khối TOTO, bồn cầu 2 khối TOTO, bồn cầu treo tường TOTO và bồn cầu điện tử TOTO. Bồn cầu 1 khối có thiết kế 1 khối liền mạch, do đó bệ ngồi rộng, phù hợp với phòng tắm có diện tích lớn. Bồn cầu 2 khối có thiết kế nhỏ gọn hơn nên phù hợp với phòng tắm có không gian nhỏ hẹp. Trong khi đó, bồn cầu treo tường giúp tiết kiệm không gian tối đa, bồn cầu điện tử thực sự là lựa chọn thích hợp cho tương lai.

 

 

Tất cả các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO nói chung và sản phẩm bồn cầu TOTO nói riêng đều tuân thủ theo chương trình TOTO Green Challenge:

 

+ Tiết kiệm nước hiệu quả

 

+ Giảm thiểu lượng khí CO2 thải ra môi trường

 

+ Thân thiện với môi trường

 

Một sản phẩm hội tụ đủ các yếu tố chất lượng, an toàn, giá cả hợp lý là lựa chọn mà bất kỳ gia đình nào cũng không nên bỏ lỡ. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ tới hotline 093 179 1818 hoặc địa chỉ Showroom thiết bị vệ sinh TOTO Tuấn Tú, 19C Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội để nhận được những tư vấn cụ thể từ đội ngũ tư vấn viên của cửa hàng.

Thu gọn